Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Biệt thự gamuda

Biệt thự Gamuda Gardens

   Dự án Gamuda với một tiềm lực vững mạnh hứa hẹn sẽ đem đến cho Hà Nội một sự đột phá khác biệt lơn so với các khu chung cư hiện nay. biệt thự Gamuda là một quân thể kiến trúc cũng như sinh thái bao gồm các loại hình như biệt thự liền kề Gamuda, biệt thự song lập đơn lâp hay chung cư.
   Biệt thự liền kề Gamuda
  Dãy nhà liền kề Gamuda được thiết kế ấn tượng từ các khu phong bền trong lẫn thiết kế bên ngoài cả về màu sắc.Các phòng được thiết kế với view rộng thoáng mát đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng.
Mẫu biệt thự liền kề Gamuda Gardens st1.
Diện tích: 118m2 (5,5 x21,5)
Diện tích xây dựng: 172m2
Chiều cao : 3 tầng
Số phòng : 1 Phòng khách + 1 bếp và ăn + 4 phòng ngủ = 4 nhà vệ sinh + 1 phòng làm việc.
Tầng 1: Phòng khách + phòng bếp và  ăn + phòng vệ sinh + nhà kho + sân
Tầng 2: 2 phòng ngủ + nhà vệ sinh + 1 phòng khách mini ( có thể làm việc tùy mục đích sử dụng) + ban công
Tầng 3: 2 phòng ngủ + 1 phòng vệ sinh lớn + 1 phòng vệ sinh nhỏ .
Có gara ô tô + sân vườn
Nhà liền kề Gamuda Gardens ST1 gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế lịch lãm, trang nhã từ mặt tiền, thể hiện qua bố cục gọn gàng, thanh mảnh, sự phối kết hợp ăn ý giữa màu sắc với chất liệu ở bề ngoài sẽ tạo cho bạn những cảm xúc lạ lẫm, mới mẻ trước khi bước vào không gian thoáng đãng, sang trọng của cấu trúc bên trong.  Khuôn viên rộng lớn, kiến trúc hòa quện giá trị truyền thống, tôn vinh giá trị hiện đại sẽ thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe về mặt thẩm mĩ của những khách hàng khó tính.
Mẫu biệt thự Liền Kề Gamuda Gardens ST2:
Diện tích đất: 118 m2 (5.5m x 21.5m)
Diện tích xây dựng: 224 m2
Mặt tiền: 5.5 m
Thiết kế 3 tầng gồm: 01 Phòng Khách, 01 Phòng ăn & Phòng bếp, 04 Phòng ngủ, 05 Phòng tắm & WC, 01 Phòng học hoặc phòng làm việc riêng, 01 Phòng sinh hoạt chung, 01 phòng thờ). Được phân bổ cụ thể ở các tầng như sau:
Tầng 1 gồm sân trước hiên có mái che là gara ô tô và vườn trước nhà. Phòng khách, phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh, kho, phòng giúp việc và WC của giúp việc
Tầng 2 gồm 2 ngủ có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, 2 phòng tắm, 1 phòng khách mini (phòng làm việc hoặc phòng học)
Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ 1 phòng tắm, 1 phòng khách mini, một phòng thờ và 1 ban công
Có Garage ôtô & Sân Vườn
Biệt thự liền kề ST2 tại Gamuda Gardens được thiết kế độc đáo với điểm nhấn chính là khoảng không gian “giếng trời”.Trong hình dung của bạn, nó sẽ tương tự một “chiếc rốn” của ngôi nhà, là nơi có “sự hấp dẫn “với những nguồn năng lượng quý giá từ thiên nhiên, là ánh nắng, là gió trời và những khoảng không khoáng đạt vào ngôi nhà của mình.
biệt thự song lập gamuda