Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Chung cư hot

Chung cư Gamuda The Two


Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của tòa chung cư Gamuda The One Residence, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tiếp tục chuẩn bị mở cho ra mắt tòa thứ 2  Chung cư The Two Residences nằm ở vị trí bên cạnh tòa chung cư The One giáp với đường vành đai 3 và cổng chính vào dự án.

Chung cư giá rẻ ở Hoàng Mai

- Diện tích thiết kế: từ 37m2 -126m2

- Tổng cộng có 550 căn hộ. Trong đó:

+ Loại 1 phòngngủ (37 - 43m2): 132 căn.

+ Loại 2 phòng ngủ (77 – 85m2): 298 căn.

+Loại 3 phòng ngủ(87-126m2): 124 căn.

Chung cư giá rẻ quận Hoàng Mai


Club house: Bể bơi, phòng gym, sapa, yoga, sân tennis, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, nhà hàng ăn uống…. (đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ tất cả các nhu cầu tối thiểu của cư dân – đã đi vào hoạt động). 
Khu phố thương mại The three Central tại Gamuda Gardens với mục đích cung cấp các mặt hàng và các nhu cầu sử dụng hàng ngày của cư dân. 

Chung cư công viên Yên Sở

Chung Cư Gamuda nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda City một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam, bao gồm 7 tòa chung cư với tổng cộng hơn 1,500 căn hộ cao cấp tọa lạc trên 5 tầng hầm đỗ xe. Công trình kết hợp cùng đại sảnh đa chức năng, nhà phố kinh doanh, các dịch vụ bán lẻ tiện ích, công viên riêng ở tầng trệt và sân thượng lộng gió ngoài trời có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị.


chung cư Gamuda

Khối căn hộ chung cư The One Residence – Gamuda Garden được xây dựng trên tổng diện tích 7.517m2 gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 tới 82,5m2. Các căn hộ của The One Residence được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên.
 Kiểm soát chặt chẽ tại một lối vào duy nhất, bảo vệ 24/24 và hệ thống theo dõi an ninh luôn thường trực để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân.