Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

thông tin nhà đất


Biệt thự Song lập Gamuda

Gamuda City đang lỗ lực hoàn thành mục tiêu trở thành khu đô thị hiện đại mang tầm cỡ quốc tế với rất nhiều tiện ích công cộng như vui chơi giải trí, khu thương mại, khu thể thao, mua sắm

Căn biệt thự nằm ở vị trí ngoại thành, đủ gần để có thể sở hữu dịch vụ tối tân nhất, những gì hiện đại và cần thiết nhất, đủ xa để bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành và tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt của thủ đô, đó chính là quận Hoàng Mai, gần công viên Yên Sở.

Chung cư công viên Yên Sở

chung cư Gamuda


Đây là tổ hợp của nhiều khu thương mại với công viên xanh mát, là nơi cho con cái vui đùa, người lớn tập thể dục sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Với những hồ bơi đủ tiêu chuẩn quốc tế, bạn sẽ thoải mái thư giãn và thể hiện tình yêu của mình với môn thể thao bơi lội. Bên cạnh đó thì không thể nào thiếu được trường học, bệnh viện và cả những trạm xăng, bệnh viện,… để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân nơi đây.

Chung cư giá rẻ ở Hoàng Mai


Chung cư Gamuda The Two


Biệt thự gamuda garden là một trong số những căn biệt thự cao cấp nhất của thủ đô Hà Nội với diện tích vô cùng rộng lớn, thỏa mãn niềm đam mê của khách hàng hướng đến một không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây có mạng lưới giao thông khá thuận lợi, với Sân Bay Nội Bài, với Cảng Hải phòng. Bên cạnh đó thì tuyến đường huyết mạch của thủ đô là Giải Phóng thì bạn cũng chỉ cần mất vài phút từ biệt thự là có thể ra được tới đây.