Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mua khu chung cư gamuda quận hoàng mai

Giới thiệu khu chung cư quận Hoàng Mai

Một trong những dự án nổi bật khu đô thị Gamuda Gardens được khởi công căn hộ từ Tháng 4/2016 là chung cư quận Hoàng Mai Gamuda The Two Residence 
Khu chung cư quận Hoàng Mai nằm tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai
Được đánh giá là một công trình hiện đại được xây dựng trên khu đất gần 5.773m2 nằm với 2 tòa tháp căn hộ cao 27 tầng, 1 tòa 30 tầng và 1 tầng hầm tâng 3,4để xe. Tầng 1, 2 trung tâm thương mại.
Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc hiện đại của Singapore. 
Chung cư Gamuda The Two Residence dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2018.

Thông tin tổng quát khu chung cư quận hoàng Mai

Diện tích đất: 5.773m²
– The Two Residence được xây dựng 2 tòa tháp . 1 tòa cao 27 tầng và 1 tòa cao 30 tầng.
Trong đó, 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là sảnh chính và TTTM, Tầng 2,3,4 để ô tô. tầng 5 có căn hộ và sân vườn, 26 tầng căn hộ khép kín; Sky Garden tầng 28.
– Xung quanh chung cư là Shophouse- nhà phố thương mại The Two Central
– Tổng số căn: 550 căn hộ
– Diện tích xây dựng đa dạng chung cư Gamuda 37m² – 126m²
+ Loại 1 – 1PN: 37 – 43m² (132 CĂN)
+ Loại 2 – 2PN: 77 – 85m² (298 CĂN)
+ Loại 3 – 3PN: 87 – 126m² (124 CĂN)
Gía từ 18 triệu/1m2 và chỉ 850 triệu cho căn hộ 1 phòng ngủ .
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 2
B. Giao thông thuận tiện:
Tuyến đường Giải Phóng và Tam Trinh: Kết nối với trung tâm Hà Nội trong khoảng cách 7 km
– Tuyến đường Vành Đai 3: Kết nối dự án với khu vực Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị BigC, trung tâm chiếu phim quốc gia trong vòng 10 phút đi xe, 45 phút tới sân bay Nội Bài.
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 3
– Công viên Yên Sở: Công viên lớn nhất Đông Nam Á mới đựơc khánh thành và đi vào hoạt động với rât nhiều tiện ích phục vụ các gia đình và dân cư khu vực.
Dịch vụ, tiện ích chung cư hoàng mai
Nơi đây, một cuộc sống đầy màu sắc trải ra trước mắt bạn với các tiện ích phong phú hiện diện ngay trước ngưỡng cửa nhà. Chung cư Gamudal tự hào đem đến cho bạn và gia đình những dịch vụ tốt nhất.
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 4
Nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi Olympic, khu spa sauna hiện đại… Hai tầng 1&2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 4sẽ được dành riêng để xe 
B. Thiên đường mua sắm khu chung cư hoàng mai
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 5
Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi và 2 tầng hầm lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5-6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.
C. Bể Bơi tiêu chuẩn Olympic và bể bơi ngoài trời trên tầng 5 của tòa nhà.
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 6
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 7
Bể bơi đặt tại tầng 5 của tòa nhà bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân. Một cuộc sống thượng lưu chỉ có ở Chung cư Gamuda
Hạ tầng hoàn hảo 
A. Đường dạo sân vườn.
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 8
Một thế giới ngập tràn màu xanh của cây cỏ, ngập tràn màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh. Nơi đây sẽ dành cho bạn một không gian yên bình, thơ mộng để bạn tận hưởng những giây phút của riêng mình.
B. Hầm để xe rộng lớn
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 9
Dự án ưu việt với tầng hầm rộng rãi
Tại chung cư Gamuda mỗi chủ nhân căn hộ sẽ được dành riêng 1 chỗ đỗ xe ô tô và 2 xe máy. Hầm để xe được thiết kế rộng rãi, hiện đại, hệ thống giao thông trong tầng hầm linh hoạt được chia thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau – dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô.
Nội thất sang trọng:
Khu Chung Cư Quận Hoàng Mai 11